"Trí tuệ giàu lên nhờ cái nó nhận được,con tim giàu lên nhờ cái nó cho đi" - Victor Hugo.You can make a living by what you get, but you can make a life by what you give- Winston Churchill

Monday, November 15, 2010

SEX in Thailand. Thực tế và Cảm nhận.

Bài này trước mình để ở Yahoo 360 rồi, nhưng giờ này ai gặp mình vẫn khen mình sướng ... Lại bê nguyên si sang đây vậy :)

Khi nói chuyện với bạn bè, nói về Thái lan, ai cũng trầm trồ nói với tôi “thả hổ về rừng rồi”, “sướng thế” … Và rồi cũng chợt nhận ra rằng: những cái gì người ta cấm thì mình lại thích làm, còn khi người ta không cấm, thì lại chả còn hứng nữa. Không cần phải thanh minh cũng chẳng cần ai phải khen cái sự “trong sạch” của mình. Nhưng quả thật, đến những chỗ đấy chỉ khiến mình thêm cám cảnh, thấu nhận cái lênh đênh, bạc bẽo của kiếp con người. Dẫu biết rằng đó là phân công lao động, nhưng cùng mang cái mác “con người” mà sao có những “người” lại “con” đến vậy. Chợt nhớ đến Trịnh với câu “Đời sống có bao lâu, vui vui, buồn buồn, người người, ngợm ngợm …”

Hôm nay, rỗi rãi cóp nhặt 1 ít Sex trên net để bạn bè có sang còn biết chỗ sung sướng. Hầu hết các tỉnh ở Thái đều có và chỉ có 1 đến 2 “trung tâm giải trí” như vậy ở trung tâm thành phố (đừng tưởng chỗ nào cũng có nhé). Rõ ràng, riêng biệt, có biển hiệu đàng hoàng, đèn sáng nhấp nháy, quảng cáo đủ cả. Ở Korat, nơi tôi ở đó là 2 tòa nhà 12 tầng, mọi hoạt động công khai, đường hoàng diễn ra trong tầng 9 – 12. Đèn màu rực rõ với câu slogan “Heaven is in Korat”. (bọn tớ gọi là "the best fucking place) Tòa nhà có cảnh sát bảo vệ hẳn hoi nhá (cũng không ở đâu như Thái, cảnh sát bảo vệ gái bán dâm J) Đến Thái, bạn đừng mơ có Karaoke ôm, nhà thổ ... nhé.

Tuy nhiên, nổi tiếng nhất vẫn là Bangkok (dân Thái gọi là Krung thep) và thành phố Pattaya (Tây gọi là PAT). ("Fuck it" nhầm Phuket cũng là 1 địa điểm để khám phá)

Sex @ Bangkok

Phố đèn đỏ” là tên nhiều dukhách nước ngoài gọi khu Patpong khi đến Thái Lan. Đối với người Thái thuộc giới công chức hoặc có địa vị trong xã hội thì đây là một “con đường tội lỗi”, nơi lắm tai tiếng cần phải tránh xa vì chỉ cần có ai thấy mình xuất hiện nơi này là thanh danh sẽ bị hoen ố. Còn đối với nhiều người khác và khách du lịch, đây lại là điểm đến đầy sức hút của“công nghệ tình dục” tại Thái Lan.

Màn đêm buông xuống, khu phố Patpong bắt đầu sáng những ánh đèn màu nhấpnháy để mở màn cho những cuộc vui đến tận quá nửa khuya. Nằm ngay trung tâm thủ đô Bangkok, Patpong là những con đường nhỏ dài chỉ vài trăm mét nằm cắt giữa hai con đường Silom và Suriwong với hàng trăm quán bar, tụđiểm massage, quán karaoke ôm, thoát y vũ với những bảng hiệu showgirls, super girls... bằng tiếng Thái, Anh, Hoa, Nhật kèm với hình cáccô gái ăn mặc hở hang, đủ các tư thế mời gọi

Thả bộ trên đường Silom, các cô gái mặc đồ hai mảnh nhỏ xíu tràn cả xuống đường “tiếp thị”, kèm theo tấm bảng có ghi dòng chữ “Một lần tàunhanh, 2.000 baht (gần 1 triệu đồng)”. Đúng 20h là cao điểm của cácquán bar, những sân khấu trình diễn sex mở màn; vào bên trong đã thấyhàng trăm cô gái trẻ thoát y hoàn toàn đang uốn éo trên bục nhảy theo các điệu nhạc kích động.

Khu Patpong được chính quyền kiểm soát, các cô gái hành nghề ở đây đều phải được chủ chứa khai báo, đăng ký với chính quyền và khám sức khỏe định kỳ hằng tháng. Nếu người nào không đăng ký sẽ bị trục xuất và chủ chứa vi phạm có thể bị phạt vài trăm ngàn đến cả triệu baht.


Sex @ Pattaya

Sex Tây

Một sân khấu hình chữ U, khách được sắp xếp ngồi bao dọc theo sân khấu. Hàng ghế đầu rất cận cảnh có thể nhìn được cả cái nốt ruồi của người diễn. Khán phòng giống như sân khấu cấp huyện (tệ hơn cấp quận ở Sài Gòn), sức chứa khoảng 200 người.

Vì vậy, khách mua vé xong phải xếp hàng rồng rắn chờ khoảng 30-40 phút mới tới lượt vào xem. Các màn diễn được tiếp nối liên tục khoảng ba giờ nhưng chương trình chỉ có 6-7 tiết mục được lặp đi lặp lại, khách nào chán xem thì về, khách nào chưa chán thì cứ tiếp tục xem.



Người diễn không tự nhiên mà cởi. Với cách pha đèn có mục đích, với nhạc nền trầm bổng, trữ tình, phù hợp với các tiết mục diễn múa có nội dung như: giai nhân tắm, giai nhân gặp anh hùng, giai nhân gặp tướng cướp, và có nhiều tiết mục mời khán giả nam lên phụ diễn (nam giới rất nhiệt tình hưởng ứng) cho thêm phần sinh động, người diễn lần lượt cởi nhiều lớp quần áo, nhưng cởi đến 95% là đèn phụt tắt.

Người diễn là các cô gái trẻ, da trắng, tóc vàng, mắt xanh, có thân hình thon gọn, nhỏ nhắn (tôi được biết 80% các cô gái đến từ các nước Đông Âu). Họ có gương mặt ưa nhìn, thân hình toát lên vẻ khỏe mạnh và gợi cảm (cần phải biết rằng dân múa khổ luyện không thua dân thể dục chuyên nghiệp). Cô gái nào có thân hình hoàn mỹ thì được diễn chính, cận cảnh; cô nào hơi "yếu" một chút thì làm nền, ăn mặc che đậy hơn.



Sex Thái
Thoạt bước vào khán phòng tôi bị sốc, sau đó là lợm giọng, nhưng rồi… cũng trụ được để xem hết một show sex Thái. Khán phòng được dành để biểu diễn giống một hội trường cấp xã, mọi thứ đều cũ kỹ và xấu xí, chứa khoảng 100 người.

Cũng như sex Tây, sex Thái không có bắt đầu cũng không có kết thúc. Năm bảy tiết mục lặp đi lặp lại, người về cứ về, người đến cứ đến và người diễn cứ diễn, tạo nên một khán phòng lộn xộn, nhốn nháo.

Sex Thái là do người Thái diễn. Người diễn là những phụ nữ trung niên không thuộc loại "trời cho đẹp". Trên thân mình không còn "manh giáp", các chị đi lại lồ lộ trên sàn diễn dưới ánh đèn trắng sáng không đổi màu.




Nhạc nền ở đây không được chăm chút, lại phát ra từ cái máy loại xoàng, chẳng dính dáng gì đến vai đang diễn. Tiết mục đơn điệu, dơ bẩn đến tội nghiệp. Người diễn không có một bạn diễn giúp để làm nền, không có âm nhạc hỗ trợ, không có ánh đèn mờ ảo để thân hình của các chị được lung linh. Sân khấu lạnh lẽo, nhìn các chị trơ trọi đến thương tâm.

Khi Thượng đế không thể tạo ra thiên thần ở khắp mọi nơi, Ngài đã tạo ra người đàn bà. Ở đây, tuyệt tác của Ngài được đồng loại chiêm ngưỡng trong một hoàn cảnh khá trần tục!
Không phải là biển, cũng không phải là những danh lam thắng cảnh, mà là những sex show làm nên một Pattaya. Sex đã làm cho Pattaya trở nên khiêu khích và huyền hoặc.

(sưu tầm)

Đôi điều suy nghĩ

Nhà nước Thái Lan không hề chủ trương lấy sex làm biểu tượng du lịch dù đó là nguồn thu không nhỏ.
Sex show là một trong các dịch vụ hấp dẫn lôi kéo khách du lịch đến Pattaya, lại bị giấu ở một vị trí khá khiêm tốn, chật hẹp, mọi cái đầu tư cho nó đều tạm bợ, nhếch nhác. Ngược lại, ai đến Thái cũng biết, nơi nào Nhà nước Thái muốn khoe thì họ làm cho nó cực kỳ lộng lẫy (như những ngôi chùa trên khắp đất nước này).
Cũng cần phải biết thêm rằng: Không có bất kỳ một người Thái nào đi xem sex show. Không phải là "bụt nhà không thiêng" mà là vì chính họ cho đó là nơi ô uế .

Tôi thích cái rạch ròi của Nhà nước Thái: biết một số người nước ngoài tìm đến Pattaya là để ăn chơi (vì ở đây không cấm), cho nên đã khoanh một vùng và "đổ tất cả trứng vào một rổ", rồi kiểm soát và thu thuế nó rất cao, rất chặt chẽ; ngoài khu vực đó ra là nghiêm cấm!

Đất nước này có đạo luật nghiêm ngặt: con gái, con trai dưới 18 tuổi không được đến vũ trường. Nếu các cháu đến mà vẫn được phục vụ thì chính vũ trường đó bị đóng cửa (và họ nói là họ làm!). Biết như thế để hiểu rằng Nhà nước Thái Lan không hề dễ dãi với chuyện ăn chơi bẩn thỉu.

Và rồi, biết là khập khễng nhưng, ................. lại ngẫm đến VN ta.

0 comments: